นครปฐม for Dummies

Wiki Article

วิธีเที่ยวมอสโก รัสเซีย ฉบับมนุษย์เงินเดือนก็ไปได้

วัดรางหมัน หรือวัดประชาราษฎร์บำรุง เป็นวัดที่มีสถาปัตยกรรมสวยงดงามอลังการมาก โดยเฉพาะวิหารอายุยืนสร้างด้วยศิลปะปูนปั้นสีขาว มีประติมากรรมรูปปั้นเทวดา พญานาค และมังกรตั้งอยู่บริเวณด้านหน้า ภายในประดิษฐานพระพุทธรูป สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เครื่องรางของขลังเอาไว้มากมาย อีกทั้งหลวงปู่แผ้ว ปวโร พระเถราจารย์ชื่อดังยังจำพรรษาอยู่ที่วัดแห่งนี้อีกด้วย เป็นอีกวัดดังในนครปฐมที่ไม่มาไม่ได้แล้วค่ะ

แอร์ออร์คิดส์ & แล็ป - ร้านอาหารนครปฐม

ที่ตั้ง : ตำบล บางเลน อำเภอ บางเลน นครปฐม 

ที่พักนครปฐมสไตล์โฮลเทล ตั้งอยู่ใจกลางเมืองนครปฐม ภายในตกแต่งด้วยสีขาวที่มีความน่ารักสดใส พร้อมด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และของตกแต่งกระจุกกระจิก ในส่วนของห้องพักมีขนาดกำลังพอดี มีห้องในตัว และของอำนวยความสะดวกครบ เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเดินทางมาทำธุุระหรือทำงานในเมืองนครปฐม

สายชอบคาเฟ่ฟีลมินิมอล แสงสวยอบอุ่น ถ่ายรูปได้ฟีลแบบ cozy เกาหลีนิดๆ ต้องมาเช็คอินแชะภาพที่ kawa coffee and co คาเฟ่น่ารักริมน้ำท่าจีน ในอำเภอสามพราน นครปฐม

ที่อยู่ : ตำบลสนามจันทร์ อำเภอเมืองนครปฐม จังหวัดนครปฐม

อ่านรีวิวเต็มๆ ที่ วัดธรรมปัญญารามบางม่วง พระยูไลไภษัชย์ วัดสวย นครปฐม ที่เที่ยวใกล้กรุงเทพ ขอพรเสริมบุญ

หากพูดถึงสถานที่ที่น่าสนใจในจังหวัดนครปฐม สถานที่แรกคือ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรวิหาร เป็นพระอารามหลวงชั้นเอกชนิดราชวรมหาวิหาร ประดิษฐานองค์พระปฐมเจดีย์ที่ใหญ่และสูงที่สุดของไทย ซึ่งเป็นตราประจำจังหวัดนครปฐมด้วย

ตั้งอยู่ใน อ.บางเลน จ.นครปฐม เป็นคาเฟ่ริมแม่น้ำนครชัยศรี ติดตลาดน้ำวัดลำพญา  นอกจากเป็นร้านอาหารบรรยากาศดีติดริมน้ำลมพัดเย็นสบายแล้ว ยังตกแต่งสถานที่ได้สวยงามมีมุมให้ถ่ายภาพมากมาย ไฮไลท์คือ ร่มสีหวานพาสเทลห้อยระย้าใต้ต้นไม้ กลายเป็นมุมถ่ายภาพเช็คอินยอดฮิต ร้านตั้งอยู่ห่างจากตลาดน้ำลำพญานิดเดียว เท่ากับว่าเที่ยวตลาดน้ำแล้วก็แวะมานั่งเล่นกันได้

ที่ตั้ง : วัดไร่ขิง ตำบลไร่ขิง อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม

ที่พักสวิสเซอร์แลนด์ โรงแรมสวิสเซอร์แลนด์

มีเวลาน้อยนิดแต่ใจคิดอยากเที่ยว แต่ไม่รู้จะไปไหนดีใช่มะ ? บอกเลยว่ามาที่ "นครปฐม" ไง

          จังหวัดนครปฐม ได้กลายเป็นจุดมุ่งหมายใหม่ที่นักท่องเที่ยวชาวกรุงให้ความสนใจ เพราะนอกจากจะมีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลายแบบให้ได้เลือกสรรไปพักผ่อนกันแล้ว ยังอยู่ไม่ไกลกรุงเทพฯ ไปแบบเช้าไป-เย็นกลับได้สบาย ๆ ไปหลาย ๆ more info รอบก็ไม่มีเบื่อ จะมีแหล่งท่องเที่ยวที่ไหนในนครปฐมที่ห้ามพลาดบ้าง ไปดูกัน

Report this wiki page